Thể lệ

THỂ LỆ

II. TỔNG QUAN DỊCH VỤ

1. Giới thiệu dịch vụ

  • Dịch vụ “Fan Club”: là dịch vụ sẽ đồng hành cùng các Fan yêu thích môn thể thao vua – Bóng Đá trong các giải đấu bóng đá trên khắp hành tinh. Dịch vụ mang yếu tố giải trí hấp dẫn với các hình thức tham gia trò chơi để nhận giải thưởng hấp dẫn của dịch vụ. Qua mỗi lần nạp tiền vào tài khoản của mình, thuê bao nhận được những lời mời tham gia tương tác, tranh tài cùng quả bóng.
  • Tham gia dịch vụ, người chơi sẽ phải tìm cách giữ quả bóng vẫn nằm trong chân mình nhiều nhất mà không bị người chơi khác lấy mất. Theo đó, Dịch vụ cho phép các thuê bao nhắn tin SMS tới đầu số 9826 để giành lại quyền Đá và Kiểm soát bóng trong một khoảng thời gian nhất định mà không bị thuê bao khác lấy mất quả bóng đi. Với luật chơi như trên, người chơi tham gia phải tính toán kỹ lưỡng, đầu tư thời gian, nghiên cứu chiến thuật hợp lý và chi phí để chiến thắng hàng nghìn người chơi đá bóng khác. Do vậy, dịch vụ không căn cứ vào yếu tố may mắn để chiến thắng, người chơi nào có phiên thời gian Kiểm soát bóng lớn nhất trong ngày/tháng/chung cuộc sẽ chiến thắng.
  • Thuê bao truy cập wapsite sau khi đăng ký dịch vụ được miễn phí cước 3G/4G.
  • Thời gian chơi từ 08h00’00” đến 23h00’00” hàng ngày.
  • Đầu số dịch vụ: 9826
  • Website/wapsite dịch vụ dự kiến: http:/fanbongda.vn

2. Đối tượng và điều kiện sử dụng:

  • Đối tượng sử dụng dịch vụ: Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều của VinaPhone. Hỗ trợ cho tất cả các loại điện thoại có thể sử dụng SMS.
  • Thuê bao thực hiện đăng ký sử dụng dịch vụ qua kênh SMS, Wap và các hệ thống hỗ trợ kinh doanh, bán hàng của VinaPhone.
  • Để sử dụng dịch vụ trên kênh wapsite: Thuê bao cần trang bị điện thoại có hỗ trợ Real player, hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Mobile, iOS, BlackBerry, Android và Linux.
  • Nạp thẻ là Thẻ cào giấy, Anypay, Topup, Nạp thẻ hộ,… Tất cả các hình thức nạp thẻ mà khách hàng được hưởng khuyến mại.

3. Cước dịch vụ

STT

Nội dung

DỊCH VỤ FAN CLUB

1

Cước thuê bao di động

5.000đ/ngày

2

Đăng ký dịch vụ

5.000đ/ngày

3

Thời gian sử dụng của gói cước

0h00’00-23h59’59” cùng ngày

4

Tự động gia hạn gói cước

Có, gia hạn hàng ngày. Cho đến khi người dùng hủy dịch vụ.

5

Số ngày sử dụng miễn phí

1 ngày – ngày đầu tiên khi đăng ký

6

Kênh sử dụng

Wap, SMS

7

Cước Data

Miễn phí

8

Hủy dịch vụ

Miễn phí

9

Bản tin nội dung khi đăng ký

Miễn phí

*Ghi chú:

  • Đối với thuê bao trả trước: Cước thuê bao dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính.
  • Đối với thuê bao trả sau: Cước thuê bao dịch vụ được cộng vào hóa đơn cước hàng tháng.
  • Toàn bộ giá cước trên đã bao gồm VAT.
  • Cước tin nhắn DB lên đầu số dịch vụ:

STT

Số dư tài khoản chính (TKC) khi gia hạn

 Mức trừ cước (Đã bao gồm VAT)

Số tin nhắn DB được tặng Miễn phí khi gia hạn thành công

Số tin nhắn DB mất phí 500đ/DB khi gia hạn thành công

1

TKC ≥ 5.000 đồng

5.000 đồng/ngày

10

11-1000

2

5.000 đồng > TKC ≥ 3.000 đồng

3.000 đồng/ngày

5

6-1000

3

3.000 đồng > TKC ≥ 1.000 đồng

1.000 đồng/ngày

2

3-1000

4

TKC < 1000 đồng

0

1-1000

STT

Số dư tài khoản chính (TKC) khi đăng ký

 Mức trừ cước (Đã bao gồm VAT)

Số tin nhắn DB được tặng Miễn phí khi đăng ký

Số tin nhắn DB mất phí 500đ/DB khi đăng ký

1

TKC = 0 đồng khi đăng ký lần đầu

10

11-1000

2

TKC = 0 đồng, đăng ký không phải lần đầu

0

0

3

TKC ≥ 5.000 đồng, đăng ký không phải lần đầu

5.000đ

10

11-1000

4

5.000 đồng > TKC ≥ 0 đồng, đăng ký không phải lần đầu

0

0

  • Quy định số lượt chơi tương tác DB: trong thời gian diễn ra dịch vụ, thuê bao được phép gửi tối đa tương tác 1000 lượt tương tác DB. Trong đó:
  • Khách hàng nạp thẻ rồi đăng ký dịch vụ được tặng ngay 10 tin DB giá 0đ. Mỗi ngày thuê bao đều được tặng 10 tin DB miễn phí, bao gồm cả khách hàng đăng ký lại dịch vụ và đăng ký lần đầu.
  • Khách hàng sử dụng hết 10 tin DB miễn phí, được chơi tương tác thêm từ tin thứ 11 đến 1000 với cước giá 500đ/tin.
  • Nếu thuê bao sử dụng hết hơn 1000 tin, từ tin 1000 trở đi, hệ thống không ghi nhận phiên thời gian kiểm soát bóng cho thuê bao đó.

STT

Gia hạn thành công

Số tin mua nội dung lẻ DB được tặng miễn phí/ngày

Số tin mua nội dung lẻ DB giá 500đ/DB

Gia hạn

1

5.000 đồng/ngày

10

11-1000

Gia hạn thành công, áp dụng hạ bậc

2

3.000 đồng/ngày

5

6-1000

3

1.000 đồng/ngày

2

3-1000

4

TKC < 1.000đ

0

1-1000

Gia hạn không thành công

Kết thúc khung giờ diễn ra dịch vụ hằng ngày từ 08h00’00 đến 23h0’00”, hệ thống dịch vụ tự động kiểm tra các Phiên thời gian Kiểm soát bóng. Thuê bao nào có Phiên thời gian Kiểm soát bóng lớn nhất (lâu nhất) sẽ là người chiến thắng.

III. QUY ĐỊNH KHÁC

  • Hệ thống dịch vụ sẽ kiểm soát thời gian nhận tin nhắn của người chơi và phiên thời gian kiểm soát bóng của người chơi.
  • Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa việc nhắn tin giành phiên thời gian kiểm soát bóng lớn nhất hoặc bắn tin nhiều, liên tục và có chu kỳ tới hệ thống mặc dù vẫn đang kiểm soát bóng để cản trở sự tham gia của các thuê bao khác, hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). 
  • Trong trường hợp phát hiện ra thuê bao có dấu hiệu này:
  • Bộ phận CSKH của dịch vụ sẽ gọi điện tư vấn cho khách hàng
  • Sau khi CSKH của dịch vụ gọi hướng dẫn, nếu khách hàng vẫn tiếp tục có hành vi bắn tin tràn lan tới hệ thống mặc dù vẫn kiểm soát bóng để cản trở sự tham gia của các thuê bao khác, hoặc bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn mà không phải là gửi bằng điện thoại di động nhằm phá hoại hệ thống dịch vụ, gây ảnh hưởng đến người chơi chân chính thì BTC dịch vụ sẽ tạm thời khóa số thuê bao đó, chặn tương tác của thuê bao lên đầu số dịch vụ cho đến khi hệ thống đánh giá được người chơi đã hiểu thể lệ và quy định của dịch vụ, không làm ảnh hưởng đến những người chơi khác và hệ thống dịch vụ thì sẽ mở khóa cho thuê bao tiếp tục tương tác tham gia dịch vụ.
  • Nếu gây hậu quả nghiệm trọng hoặc có khiếu nại từ thuê bao khác thì sau khi đánh giá tổng thể, Dịch vụ có toàn quyền ngừng hoặc hủy bỏ kết quả của thuê bao nào có dấu hiệu vị phạm quy định này. Dịch vụ có toàn quyền ngừng hoặc hủy bỏ kết quả của thuê bao nào có dấu hiệu vị phạm quy định này.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến dịch vụ cung cấp này, Công ty Thuận Thành có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Tất cả những thuê bao tham gia dịch vụ được coi là đã đọc, hiểu, đồng ý và tuân thủ các quy định và thể lệ của dịch vụ.
  • Bố mẹ và/hoặc người giám hộ của những thuê bao dưới 18 tuổi được coi là đã đọc, hiểu, đồng ý và tuân thủ các quy định và thể lệ của dịch vụ.

 Khách hàng có thể gọi trực tiếp đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của VinaPhone và tổng đài hỗ trợ 02422134777 (Gọi đến mạng Viettel 790 đ/ phút. Gọi đến các mạng khác 1.090 đ/ phút) nếu có khiếu nại hoặc thắc mắc thêm.